ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
โรงเรียนบ้านวังอ้ายจีด ได้รับการตรวจเยี่ยมลงพื้นที่ (Site Visit) ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา๒๕๖๕ จากทีมหนุนเสริมโครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล
     

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 นางอุษณีย์  แคงสันเทียะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังอ้ายจีด มอบหมายให้ นางสาวศุภรัตน์  อนันตะเสน รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังอ้ายจีด  คณะครู  และนักเรียน ให้การต้อนรับ ท่าน ดร.นินทร์มณี ธรินทราวัฒน์ ผอ.รร.บ้านหนองหญ้าปล้อง สพป.ชย.1 , ท่าน ศน.จินตนา คงสิม ศึกษานิเทศก์ สพป.ชย .2  ,ท่าน ศน.สมลักษณ์ วิจบ ศึกษานิเทศน์ สพป.ชย.3  และว่าที่ร้อยตรีหญิง สาวิตรี ปัจจัย ผอ.โรงเรียนบ้านโป่งนกพิทยา  คณะทีมหนุนเสริมโครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการพัฒนาครูรุ่นใหม่ ปีที่ 3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)

  ทางโรงเรียนบ้านวังอ้ายจีด ขอขอบคุณ  คณะทีมหนุนเสริมโครงการพัฒนาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ฯ  ที่ได้ลงพื้นที่ Site Visit ตรวจเยี่ยม ให้แนวทางในการพัฒนา และติดตามดำเนินโครงการ เพื่อให้โรงเรียนมีประสิทธิภาพตามที่ กสศ.กำหนด

รายงานโดย : โรงเรียนบ้านวังอ้ายจีด ::..วันที่ส่ง : 2023-02-06 อ่าน : 133

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th