ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลบันทึกข้อตกลงการพัฒนางานในหน้าที่ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 1/2566
     

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา.09.30 น.นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลบันทึกข้อตกลงการพัฒนางานในหน้าที่ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 1/2566 โดยมีนายไกรสร ชาติชนะ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 น.ส.สมหวัง จิตรหาญ ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล และผู้อำนวยการสถานศึกษาที่ได้รับการแต่งตั้งเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมจันทน์ผา โดยให้นำนโยบายและจุดเน้นของ สพฐ.ประกอบด้วย 1. ด้านความปลอดภัย 2. ด้านโอกาส 3. ด้านคุณภาพ และ 4. ด้านประสิทธิภาพ ความท้าทายเชิงยุทธศาสตร์ และความได้เปรียบเชิงยุทธศาสตร์ ตามการประเมินสถานะของหน่วยงานในการเป็นระบบราชการ 4.0 ตามตัวชี้วัดนโยบายเร่งด่วน (Quick Policy) ของระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (PMQA) และได้แจ้งให้ผู้อำนวยการสถานศึกษาได้จัดทำบันทึกข้อตกลงในการพัฒนางานในหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 มาจำนวน 4 ชุด เพื่อให้ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เพื่อพิจารณากลั่นกรองบันทึกลงนามรับข้อตกลงในการพัฒนางาน ซึ่งสำนักงาน ก.ค.ศ.ได้กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา โดยให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-02-07 อ่าน : 166

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th