ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานเปิดการอบรม นายหมู่ลูกเสือแกนนำต้านยาเสพติด แก้ไขปัญหายาเสพติด และอบายมุขในสถานศึกษา ภาคีเครือข่ายของโรงเรียนชุมชนบ้านหนองแวง(คุรุราษฎร์อุปถัมภ์)
     

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานเปิดการอบรม นายหมู่ลูกเสือแกนนำต้านยาเสพติด แก้ไขปัญหายาเสพติด และอบายมุขในสถานศึกษา ภาคีเครือข่ายของโรงเรียนชุมชนบ้านหนองแวง(คุรุราษฎร์อุปถัมภ์) โดยมีนางสำเนียง เพ่งผล ผอ.โรงเรียนฯ กล่าวรายงาน โดยท่านประธานกล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับการอบรมฯ ว่า ยาเสพติดเป็นปัญหาใหญ่และเร่งด่วนของประเทศ ยาเสพติดนอกจากจะมีผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพ ทั้งร่างกายและจิตใจของผู้เสพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อครอบครัว ชุมชน สังคม เศรษฐกิจ รวมทั้งความมั่นคงของประเทศ จึงขอให้ผู้ร่วมการอบรมได้นำความรู้ แนวทางปฏิบัติไปปรับใช้ในพื้นที่ เพื่อให้โรงเรียน หมู่บ้าน ชุมชนสังคมและประเทศไทย ปลอดจากปัญหายาเสพติดและอบายมุขต่อไป ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจาก สถานนีตำรวจอำเภอบำเหน็จณรงค์ ผู้บริหารและคณะครู ในภาคีเครือข่าย ณ ห้องประชุมโรงเรียนชุมชนบ้าหนองแวง(คุรุราษฎร์อุปถัมภ์)

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-02-10 อ่าน : 122

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th