ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานลงพื้นที่มอบนโยบายการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาและเปิดงานเกียรติยศแห่งความใจภาคภูมิใจ สพป.ชัยภูมิ เขต 3
     

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ. ให้เกียรติมาเป็นประธานการประชุมมอบนโยบายการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาและงานเกียรติยศแห่งความใจภาคภูมิใจ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 โดยมีนายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ,นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1,นางสาวณัชญานุช สุดชาดี ผอ.สพป.นครนายก,สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน ,นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3,ผอ.กลุ่ม/หน่วย คณะศึกษานิเทศก์,ผู้บริหารสถานศึกษา,ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ การจัดงานในวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษาและประธานคณะกรรมการสถานศึกษาได้รับทราบนโยบายและแนวทางในการขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 370 คน มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ทั้ง 6 อำเภอและการจัดตลาดนัดซึ่งเป็นผลผลิตของนักเรียน โรงเรียนในสังกัด ในการนี้ท่านประธานฯ ได้มอบโล่และเกียรติบัตรให้กับโรงเรียนที่ได้รับรางวัลระดับประเทศ,มอบเกียรติบัตรแก่ผู้บริหารสถานศึกษาที่จะเกษียณอายุในปี พ.ศ.2566 ณ โรงเรียนบ้านไร่พัฒนา อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-02-18 อ่าน : 200

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th