ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
โรงเรียนไตรมิตรศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียนเครือข่ายโรงเรียนบ้านขาม-หนองโดน “บ้านขาม-หนองโดนเกมส์ ครั้งที่ 2”
     

โรงเรียนไตรมิตรศึกษา ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านหนองโดน โรงเรียนบ้านห้วย และโรงเรียนบ้านยางเครือ

เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียนเครือข่ายโรงเรียนบ้านขาม-หนองโดน “บ้านขาม-หนองโดนเกมส์ ครั้งที่ 2”

 

13-21 กุมภาพันธ์ 2566 นายอัศวเดช  พรทิตยกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองโดน รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วย และโรงเรียนบ้านยางเครือ ได้นำคณะครูและนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียนเครือข่ายโรงเรียนบ้านขาม-หนองโดน ประจำปีการศึกษา 2565 “บ้านขาม-หนองโดนเกมส์ ครั้งที่ 2” ณ สนามโรงเรียนบ้านงิ้ว ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนที่เป็นเยาวชนสนใจในการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย อันเป็นการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญาให้สมบูรณ์แข็งแรงด้วยการเล่นกีฬาเป็นสื่อและห่างไกลยาเสพติด ปลูกฝังความมีระเบียบ มีวินัย มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย สร้างการรู้รักสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่นักเรียน ประเภทกีฬาในการแข่งขัน ประกอบด้วย กีฬาฟุตบอล กีฬาวอลเลย์บอล กีฬาเซปักตะกร้อ กีฬาเปตอง กีฬาแชร์บอล ชักเย่ออนุบาล และกรีฑา โดยนักกีฬาโรงเรียนไตรมิตรศึกษาได้เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการ

รายงานโดย : โรงเรียนบ้านยางเครือ ::..วันที่ส่ง : 2023-02-21 อ่าน : 100

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th