ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
คณะกรรมการ สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประเมินสัมฤทธิผลการปฎิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 1 (รอบ 6 เดือน) โรงเรียนบ้านโนนเชือก อ.จัตุรัส
     

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 สิบเอก สมเกียรติ บุญสูงเนิน รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานคณะกรรมการฯ พร้อมด้วยนางแสงจันทร์ ดิเรกศิลป์ ผอ.ร.ร.บ้านหนองบัวใหญ่ และนายศักดิ์สิทธิ์ สีใส ผอ.ร.ร. บ้านตลาด คณะกรรมการการประเมินสัมฤทธิผลการปฎิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 1 (รอบ 6 เดือน) ของนายสิทธิพงษ์ สุริยะศรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนเชือก โดยคณะกรรมการฯ ประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติงานตามองค์ประกอบฯ ได้แก่ 1.การบริหารจัดการสถานศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ 2.ผลการดำเนินการตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานต้นสังกัด 3. ผลงานหรือรางวัลที่เกิดจากการบริหารจัดการของรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ทางคณะกรรมการได้ให้กำลังใจ ข้อคิดเห็น รวมชี้แนะแนวทางในการพัฒนางาน /พัฒนาตนเอง เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานในหน้าที่ตามมาตรฐานตำแหน่ง ฯ ได้อย่างมีคุณภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสถานศึกษา โดยมีนายทรง สิงห์เผ่น คณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-02-21 อ่าน : 131

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th