ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานเปิดงานOpen House at Chatturatwittayanukul School 2023 เปิดประตู่สู่อนาคต โรงเรียนจัตุรัสวิทยานุกูล
     

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานฯ ให้โอวาทในพิธีเปิดงาน Open House at Chatturatwittayanukul School 2023 เปิดประตู่สู่อนาคต ณ อาคาร 100 ปี โรงเรียนจัตุรัสวิทยานุกูล โดยมีนายจิรยุุส ทะนสุข ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำเสนอผลงานดีเด่นของโรงเรียน ผลงานนักเรียนให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของสาธารณชน ซึ่งจะเป็นข้อมูลให้กับผู้ปกครองตัดสินใจให้นักเรียนเเข้ามาศึกษาต่อและประชาสัมพันธ์การรับนักเรียน เพื่อเข้าศึกษาต่อในปีการศึกษา 2566 ทั้งในและนอกเขตพื้นที่บริหารของโรงเรียน และเพื่อให้สถาบันการศึกษาชั้นนำในจังหวัดชัยภูมิ ได้นำเสนอผลงานฯและประชาสัมพันธ์สถานศึกษาในการต่อยอดการเข้าศึกษาต่อ โดยมีผู้บริหารโรงเรียนในเครือข่าย แขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิด ในการนี้ท่านประธานฯ ได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรแก่ผู้มีอุปการะคุณกับโรงเรียน และมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 และรางวัลเหรียญทอง ในการเข้าร่วมการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 70 ประจำปีการศึกษา 2565 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ จังหวัดร้อยเอ็ด จากนั้นได้เยี่ยมชมบูธให้กำลังใจคณะครู ลูกๆนักเรียน และสถาบันการศึกษาชั้นนำที่นำเสนอผลงาน ณ โรงเรียนจัตุรัสวิทยานุกูล อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-03-10 อ่าน : 122

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th