ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา(ก.ต.ป.น.) ผ่านระบบ Zoom Meetings
     

วันอังคารที่่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 นายวรายุทธ ทวีลาภ ผอ.กลุ่มนิเทศฯ ,คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา(ก.ต.ป.น.) และศึกษานิเทศก์ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา(ก.ต.ป.น.) ผ่านระบบ Zoom Meetings เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ ก.ต.ป.น.ให้มีความเข้มแข็งในการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่และส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานกับภาคีเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกพร้อมทั้งดำเนินการขับเคลื่อนภารกิจการบริหารจัดการงานทั้ง 4 ด้าน(วิชาการ,งบประมาณ,การบริหารบุคคลและการบริหารทั่วไป) ตามแนวทางการกระจายอำนาจการจัดการศึกษา  เพื่อให้ สพท.และสถานศึกษามีความเข้มแข็งสามารถยกระดับคุณภาพการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมภูมิภักดี สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-03-14 อ่าน : 113

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th