ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ร่วมกิจกรรมเดินแบบผ้าไทยการกุศลในพิธีเปิดเทศกาลท่องเที่ยวทุ่งบัวแดงบึงละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ประจำปี 2566
     

วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 มอบหมายให้สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วยนางสาวอุบลวรรณ กิติจันวานิตย์ ผอ.กลุ่มนโยบายและแผน สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ร่วมกิจกรรมเดินแบบผ้าไทยการกุศลในพิธีเปิดเทศกาลท่องเที่ยวทุ่งบัวแดงบึงละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ประจำปี 2566 โดยมีนายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีฯ และนายเดช เสนาะคำ นายอำเภอจัตุรัส กล่าวรายงานการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาบึงละหานให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และกำหนดห้วงระยะเวลาฤดูกาลการท่องเที่ยวชมบัวแดงในห้วงเดือน มกราคม-มิถุนายนของทุกปี โดยกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประกอบด้วยเทอเรสชุดชมวิวแห่งใหม่,การประกวดนต์รักลูกทุ่ง รวมทั้งการแข่งเส็งกลอง มวยทะเลและแข่งเรือซึ่งเป็นประเพณีท้องถิ่นที่สำคัญ ณ สะพานไม้ทุ่งบัวแดง บึงละหาน บ้านมะเกลือ หมู่ที่ 13 ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-03-24 อ่าน : 141

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th