ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
โรงเรียนชุมชนชวนวิทยา จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและมอบหลักฐานแสดงผลการเรียนให้แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2565
     

                   ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. โรงเรียนชุมชนชวนวิทยา จัดพิธีปัจฉิมนิเทศและมอบหลักฐานแสดงผลการเรียนให้แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2565 โดยนายวัชระ  แก้วเพชร ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนชวนวิทยาให้เกียรติเป็นผู้มอบเกียรติบัตร ให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทุกคน พร้อมทั้งได้กล่าวคำแสดงความยินดีและเสริมแรงบันดาลใจให้
นักเรียนเห็นคุณค่าของการศึกษา เพื่อศึกษาในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต ในการนี้ได้รับเกียรติจากนายสุชาติ เพชรวิเศษอุดม ตัวแทนคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ได้เข้าแสดงความยินดีและกล่าวส่งมอบนักเรียนให้แก่ผู้ปกครอง เนื่องในวันสำเร็จการศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดย นางริณนารัตน์  นามวิจิตร รองผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนชวนวิทยา พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนชุมชนชวนวิทยา ผู้ปกครองนักเรียน แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียน ด้วยความภาคภูมิใจ

รายงานโดย : โรงเรียนชุมชนชวนวิทยา ::..วันที่ส่ง : 2023-03-29 อ่าน : 88

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th