ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 จัดประชุมเชิงวิชาการการบริหารงานสำหรับรองผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อรับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ในระยะเวลา 1 ปี
     

วันที่ 20 เมษายน 2566 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานและบรรยายพิเศษการประชุมเชิงวิชาการการบริหารงาน สำหรับรองผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อรับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ในระยะเวลา 1 ปี ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมโรงไฟฟ้าเขื่อนจุฬาภรณ์ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายไกรสร ชาติชนะ,สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน,นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 คณะกรรมการประเมินประเมินฯ และพี่เลี้ยง เข้าร่วมประชุม โดยมีนายไกรสร ชาติชนะ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้รองผู้บริหารสถานศึกษาเข้าใจแนวทางการปฏิบัติในการบริหารงานในสถานศึกษา สามารถปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงานจากคณะพี่เลี้ยงและคณะผู้ประเมินผลสมฤทธิ์ฯ วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จากคณะกรรมการประเมินฯ ซึ่งมีรองผู้บริหารสถานศึกษาเข้าร่วมประชุมจำนวน 14 คน และในโอกาสนี้ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 และคณะได้เข้ากราบนมัสการขอพรและร่วมทำบุญกับหลวงพ่อสายทอง เตชะธัมโม เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดป่าห้วยกุ่ม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-04-21 อ่าน : 112

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th