ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ร่วมประชุมรับชมรายการ พุธเช้า ข่าวสพฐ. ตอนพิเศษ "สพฐ.ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 1/2566
     

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 08.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วย รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ,ผอ.กลุ่ม/หน่วย และบุคลากรในสังกัด ร่วมประชุมรับชมรายการ พุธเช้า ข่าวสพฐ. ตอนพิเศษ "สพฐ.ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 1/2566 ส่งตรงถึงครู รู้ถึงนักเรียนและประชาชน เพื่อรับมอบนโยบายและข้อราชการสำคัญ จาก สพฐ. โดย ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ.และคณะผู้บริหารระดับสูง สพฐ.โดยมีประเด็นสำคัญ คือ 1.การเปิดเรียนให้มีความสุขและความปลอดภัยของนักเรียนและครู ซึ่งสถานศึกษาต้องร่วมมือกับผู้ปกครองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 2.การรับนักเรียนทั้งในและนอกเขตบริการ สถานศึกษาต้องบริหารจัดการให้นักเรียนทุกคนได้รับโอกาสทางการศึกษา 3.การเตรียมความพร้อมด้านการจัดการเรียนรู้/ปรับหลักสูตร กระบวนการ เนื้อหาสาระ เพื่อจะยกระดับคุณภาพทางการเรียนรู้ ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ 4.ด้านอาคารสถานที่ ด้านบุคลากร ด้านการบริหารงบประมาณและด้านความปลอดภัย จากนั้นได้ประชุมทีมบริหาร นำนโยบายจาก สพฐ.มาดำเนินการสู่การปฏิบัติ ณ ห้องประชุมจันทน์ผา สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-04-26 อ่าน : 105

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th