ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาครั้งที่ 2/2566 ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียน"ผู้เรียนได้รับโอกาสและได้เรียนอย่างมีคุณภาพ"
     

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่ 2/2566 ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียน "ผู้เรียนได้รับโอกาสและได้เรียนอย่างมีคุณภาพ" เตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียนที่ 1/2566 ตามนโยบายทิศทางการทำงาน สพป.ชัยภูมิ เขต 3 "คุณธรรม นำคุณภาพ บนวิถีความพอเพียง" ในการบริหารการจัดการศึกษาตามนโยบาย ทั้ง 4 ด้าน ของ สพฐ. ได้แก่ 1.ด้านความปลอดภัย(ส่งเสริมการจัดการศึกษาให้ผู้เรียนมีความปลอดภัยจากภัยทุกรูปแบบ) 2.ด้านโอกาส(เพิ่มโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษาให้กับประชากรวัยเรียนทุกคน 3.ด้านคุณภาพ(ยกระดับคุณภาพการศึกษาให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21) 4.ด้านประสิทธิภาพ(เพิ่มประสิทธิภาพการบริการจัดการศึกษา) และได้ดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระฯ โดยมี รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 และผู้อำนวยการกลุ่มงาน สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้ชี้แจ้งข้อราชการและภารกิจงานแก่ผู้บริหารสถานศึกษาในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ณ ห้องประชุมจัตุภูมิ สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-05-09 อ่าน : 121

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th