ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 จัดพิธีประดับอินทรธนูและปฐมนิเทศ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้ง ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จำนวน 30 ราย
     

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.30 น. สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ดำเนินการจัดพิธีประดับอินทรธนู ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้ง ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จำนวน 30 ราย โดยได้รับเกียรติจาก นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยนายไกรสร ชาติชนะ,สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน,นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประดับอินทรธนูให้แก่ครูผู้ช่วย โดยมีประธานเครือข่ายโรงเรียน ผู้บริหารสถานศึกษา ผอ.กลุ่ม สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ จากนั้น ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้นำกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน และกล่าวให้โอวาท พร้อมมอบนโยบาย เพื่อสร้างความตระหนักในการปฏิบัติหน้าที่ มีวินัย มีคุณธรรม ตามจรรยาบรรณของวิชาชีพครู เสริมสร้างสมรรถนะ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติราชการ ทั้งนี้ สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้รับการบรรจุแต่งตั้งครูผู้ช่วยวิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 19 คน,พละ จำนวน 2 คน,เคมี จำนวน 1 คน และคอมพิวเตอร์จำนวน 8 คน

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-05-16 อ่าน : 129

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th