ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ. สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานฯและบรรยายพิเศษ ในโครงการ พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ กิจกรรม การยกระดับคุณภาพการศึกษาในยุคดิสรัปชั่น เพื่อแก้ปัญหาภาวะถดถอยทางการเรียนรู้
     

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ. สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานฯและบรรยายพิเศษ ในโครงการ พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ กิจกรรม การยกระดับคุณภาพการศึกษาในยุคดิสรัปชั่น เพื่อแก้ปัญหาภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ พร้อมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3,นางภาณินี ศรีทัศน์ ศึกษานิเทศก์ รับผิดชอบเครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่ ร่วมประชุมพบปะ โดยมีนายปัณณวิชญ์ ดีอุดม ประธานเครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ เพื่อให้ครูทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุกต์ปัจจุบันและสามารถนำเทคโนโลยี่ที่เกิดขึ้นใหม่มาประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนเพื่อแก้ปัญหาภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ เป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในเครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่ จำนวน 157 คน ในการนี้ก่อนเปิดการประชุม ท่านประธาน ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ในโอกาสที่สำเร็จการศึกษาปริญญาเอก ดุษฎีบัณฑิต และมอบเกียรติบัตรแก่ครูผู้มีอุดมการณ์และจิตวิญญาญความเป็นครูและตรวจเยี่ยมการจัดนิทรรศการ พลังครูขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาแก้ปัญหาภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ ของ ร.ร.ในเครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่ โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน รอง ผอ.โรงเรียนและ รกน.โรงเรียนในเครือข่าย ร่วมประชุมฯ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนซับใหญ่วิทยาคม อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-06-09 อ่าน : 125

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th