ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำข้อมูลบำเหน็จบำนาญ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาซึ่งมีอายุครบหกสิบปีบริบูรณ์
     

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำข้อมูลบำเหน็จบำนาญ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมีอายุครบหกสิบปีบริบูรณ์ ต้องพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุตามกฎหมายว่าด้วยบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ท่านประธานฯ ได้กล่าวให้โอวาทและบรรยายพิเศษ โดยมีนางศวัลย์รัตน์ สุวรรณวิสุทธิ์ ผอ.กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจแก่ข้าราชการครูและลูกจ้างประจำ ในสังกัด ทราบสิทธิประโยชน์การรับบำเหน็จบำนาญ และเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านบำเหน็จบำนาญรวมถึงการจัดทำข้อมูลผ่าน ระบบ D-Pension ของกรมบัญชีกลาง เป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เกษียณอายุราชการจำนวน 69 ราย โดยมีผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล ผอ.กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์และเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เป็นวิทยากรในการอบรมฯ ณ ห้องประชุมจัตุภูมิ สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-06-20 อ่าน : 164

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th