ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิเขต 3 ออกนิเทศ ติดตามการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1/2566 โรงเรียนบ้านซับใหม่,บ้านท่ากูบ และบ้านซับเจริญสุข เครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่
     

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านซับใหม่,โรงเรียนบ้านท่ากูบ และโรงเรียนบ้านซับเจริญสุข เครือข่ายโรงเรียนซับใหญ่ ในการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1/2566 ซึ่งโรงเรียนบ้านซับใหม่,และโรงเรียนบ้านท่ากูบ ได้จัดกิจกรรมวันสุนทรภู่และวันภาษาไทยแห่งชาติ ปีการศึกษา 2566 ซึ่งเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของประเทศไทย และเพื่อเป็นการรำลึกถึง"สุนทรภู่" กวีเอกด้านวรรณกรรมไทย โดยท่าน ผอ.เขต อยากให้นักเรียนทุกคน ได้ต้้งใจ ฝึกฝนในเรื่องการอ่าน การเขียน ให้อ่านออก เขียนได้ทุกระดับชั้น จากนั้น เวลา 13.30 น. ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน โรงเรียนซับเจริญสุข ตรวจเยี่ยมห้องเรียน และการจัดการเรียนการสอนทุกระดับชั้น พร้อมเน้นย้ำในเรื่องการอ่านออก เขียนได้ของนักเรียนทุกระดับชั้น ,เรื่องความปลอดภัยของนักเรียนและสถานศึกษา,และการจัดโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-05 อ่าน : 167

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th