ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ลงพื้นที่นิเทศ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านโคกแฝกดอนทะยิงและโรงเรียนบ้านหนองกก
     

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ลงพิื้นที่ตรวจเยี่ยมเป็นขวัญกำลังใจผู้บริหาร คณะครู คณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนบ้านโคกแฝกดอนทะยิง และโรงเรียนบ้านหนองกก อ.บำเหน็จณรงค์ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็กในเครือข่ายตำบลบ้านเพชร โดยมีนายสุวิทย์ แก้วเพชร ผอ.ร.ร.ชุมชนบ้านเพชร(วันครู 2500) ประธานอำเภอบำเหน็จณงค์,นางสำเนียง เพ่งผล ผอ.ร.ร.ชุมชนบ้านหนองแวง(คุรุราษฎร์อุปถัมภ์) รกน.ผอ.ร.ร.บ้านโคกแฝกดอนทะยิง ,นายวินชัย สุจา รอง ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านเพชร(วันครู 2500) รกน.โรงเรียนบ้านหนองกก ,คณะผู้บริหารในเครือข่ายตำบลบ้านเพชร ให้การต้อนรับ ในการนี้ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้พบปะและมอบนโยบายการบริหารจัดการโรงเรียน และชี้แจงเกี่ยวกับอัตรากำลังครูผู้สอนในโรงเรียนกับคณะกรรมการสถานศึกษาและตัวแทนผู้ปกครองได้ทราบถึงปัญหาและวิธีการแก้ไขปัญหา ด้านการขาดแคลนครูผู้สอน และได้ฝากคณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมกำกับดูแลลูกๆนักเรียนและสถานศึกษาในทุกๆด้าน ซึ่งถือว่าเป็นสมบัติของชุมชนโดยแท้จริง จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมห้องเรียนทุกระดับชั้น พร้อมด้วยคณะกรรมการสถานศึกษาและตัวแทนผู้ปกครอง ได้เน้นย้ำเรื่องการอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น เรื่องความปลอดภัยของนักเรียนและสถานศึกษาทุกด้าน และการบริหารจัดการเรื่องอาหารกลางวัน

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-18 อ่าน : 162

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th