ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ประเมินความพร้อมในการขอเปิดห้องเรียนพิเศษในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านภาษาต่างประเทศ (EIS) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต
     

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2666 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชย 3 มอบหมายให้นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง.ผอ.สพป.ชย3 เป็นประธานฯพร้อมกับคณะกรรมการฯ ตามคำสั่งสพป.ชย3 ที่ 277/2566 ในการประเมินความพร้อมในการขอเปิดห้องเรียนพิเศษในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านภาษาต่างประเทศ (EIS) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการบูรณาการใช้ภาษาอังกฤษจัดกิจกรรมใน 4 สาระวิชาคือ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มทางเลือกและให้โอกาสกับนักเรียนที่จะพัฒนาความสามารถ ของตนเองในด้านอังกฤษ  โดยการรับการประเมินในวันนี้นั้น สถานศึกษานำเสนอการเตรียมความพร้อมเพื่อรับการประเมินตามแบบประเมิน พร้อมเอกสารนำเสนอตามประเด็น คู่มือแนวทางการเปิดห้องเรียนพิเศษในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ.2565 ได้แก่ ข้อมูลทั่วไปของสถานศึกษา /ความพร้อมของสถานศึกษาในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านวิชาการ ด้านการบริหารงานงบประมาณ  ด้านการบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารงานทั่วไป ฯ พร้อมทั้งสอบถามรายละเอียด ข้อคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากหลายภาคส่วน อาทิ  ประธานกรรมการสถานศึกษา /ผู้ปกครองนักเรียน ทั้งนี้ทางโรงเรียนนำคณะกรรมการชมอาคารสถานที่ การจัดการเรียนในห้องเรียน ซึ่งทางคณะกรรมการได้ให้ข้อแนะนำ ข้อคิดเห็นเพิ่มเติมอันเป็นประโยชน์กับทางโรงเรียน เพื่อนำไปปรับใช้พัฒนางานห้องเรียนพิเศษให้มีคุณภาพต่อไป

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-20 อ่าน : 129

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th