ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประชุมคณะทำงานและคณะวิทยากร ในการเตรียมความพร้อม การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศและเทคโนโลยีดิจิทัลทางการศึกษา
     

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 มอบหมายให้ นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานและคณะวิทยากร ในการเตรียมความพร้อม การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศและเทคโนโลยีดิจิทัลทางการศึกษา ทั้งนี้ นายศุภศิษฎ์ พิทยศักดิ์ ผอ.กลุ่ม ICT และคณะทำงานฯ ได้กำหนดหลักสูตรการอบรม เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการวางแผน (Big Data) ที่ครอบคลุมข้อมูลสารสนเทศทั้ง 4 ด้าน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษาในสังกัด และระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขอรับบริการ และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการด้านการศึกษาของสถานศึกษา ให้หน่วยงานต่างๆ และประชาชนทั่วไป ณ ห้องประชุมภูมิภักดี สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-21 อ่าน : 169

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th