ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการ"การเสริมสร้างความรู้ครูผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี และการพัสดุ ด้วยรูปแบบการสอนงาน(Coaching) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
     

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  เวลา 09.00น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานและบรรยายพิเศษ การประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการ"การเสริมสร้างความรู้ครูผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี และการพัสดุ ด้วยรูปแบบการสอนงาน(Coaching) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมี สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการครูมีความรู้ความเข้าใจ ในการปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชีและการพัสดุ ของสถานศึกษา สามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง ตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับมติคณะรัฐมนตรี และแนวทางการดำเนินงานของ สพฐ.ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ และได้รับรู้และเข้าใจบทบาทอำนาจหน้าที่ในการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี และการพัสดุ ของตนเอง คณะวิทยากร โดยนางนิสา อินพล ผอ.หน่วยตรวจสอบภายในและคณะ ผู้เข้าร่วมการอบรมได้แก่ ครูผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี และการพัสดุ โรงเรียนในสังกัด จำนวน 69 คน โดยจัดอบรมระหว่างวันที่ 21 - 22 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมจัตุภูม สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-21 อ่าน : 159

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th