ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 จัดพิธีประดับอินทรธนูและปฐมนิเทศ ผู้สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย 34 คน
     

วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานพิธีประดับอินทรธนูและปฐมนิเทศ ผู้สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปี พ.ศ.2566 พร้อมด้วย นายไกรสร ชาติชนะ,สิบเอกสมเกียรติ บุญสูงเนิน รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3, ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย,ผู้บริหารสถานศึกษา ร่วมเป็นเกียรติให้พิธีฯ ในการนี้ ท่านประธานฯ ได้ให้โอวาทแก่ครูผู้ช่วย จำนวน 34 ราย ในการปฏิบัติงาน และในด้านการครองตน ครองคน ครองงาน และการปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณในวิชาชีพ จากนั้น นางสาวสมหวัง จิตรหาญ ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล และเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานบุคคล ได้ชี้แจงสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมให้จัดทำทะเบียนประวัติ พร้อมหนังสือส่งตัวไปปฏิบัติงานราชการ ณ สถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้ง

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-07-27 อ่าน : 190

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th