ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการเข้าค่ายอบรมพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน(ค่ายพุทธบุตร) เครือข่ายโรงเรียนบ้านตาล-หัวทะเล
     

วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานและให้โอวาท ในพิธีเปิดโครงการเข้าค่ายอบรมพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน(ค่ายพุทธบุตร) เครือข่ายโรงเรียนบ้านตาล-หัวทะเล โดยมีนายวุฒิพงศ์ ตั้งไพโรจน์วงศ์ ผอ.โรงเรียนบ้านกุ่ม(คุรุประชาสามัคคี) ประธานเครือข่ายฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินกิจกรรมตามโครงการโรงเรียนวิธีพุทธ ให้นักเรียนสามารถ กิน อยู่ ดูและฟังเป็น และเป็นการจัดกิจกรรมสนับสนุนการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมให้บรรลุตามเป้าหมายของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 และเพื่อปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ ให้นักเรียนรู้จักนำหลักธรรมไปใช้ในการดำเนินชีวิตและสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข โดยมีผู้เข้าอบรมประกอบด้วย คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 45 คน นักเรียน ระดับชั้น ป.4-ป.6 และมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จำนวน 239 คน ในเครือข่ายบ้านตาล-หัวทะเล จัดอบรมระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคม 2566 โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในเครือข่ายบ้านตาล-หัวทะเล ทั้ง 10 โรงเรียนร่วมในพิธีเปิด ณ วัดบางอำพันธ์ ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-08-08 อ่าน : 138

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th