ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประชุมเชิงปฏิบัติการกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโป่รงใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA สถานศึกษา) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
     

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานและบรรยายพิเศษการประชุมเชิงปฏิบัติการกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโป่รงใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA สถานศึกษา) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีนายวรายุทธ ทวีลาภ ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและความตระหนักรู้ในการป้องกันการทุจริตให้กับครู ผู้บริหารและบุคลากรทางการศึกษา พัฒนาและยกระดับธรรมาภิบาลในการบริหาร การจัดการของหน่วยงานในสังกัด และเพื่อพัฒนานวัตกรรมการป้องกันการทุจริตเชิงรุกของหน่วยงานในสังกัด สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ กลุ่มเป้าหมาย ผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้รับผิดชอบโครงการ ในโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล จำนวน 33 แห่ง โรงเรียนละ 2 คน วิทยากรให้ความรู้ นายสัมพันธ์ พันธ์พิมพ์ ผอ.กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล สพป.หนองคาย เขต 2 ณ ห้องประชุมจัตุภูมิ สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-08-28 อ่าน : 131

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th