ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป. ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานพิธีเปิด “การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาโครงการโรงเรียนสุขภาวะและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสุขภาวะจังหวัดชัยภูมิ”
     

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป. ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานฯและบรรยายพิเศษ พิธีเปิด “การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาโครงการโรงเรียนสุขภาวะและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสุขภาวะจังหวัดชัยภูมิ”ภายใต้โครงการพัฒนาระบบอาหารเพื่อสุขภาวะอย่าง ครบวงจรไปสู่การขยายผลอย่างก้าวกระโดดครอบคลุมโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดชัยภูมิ โดยมี ดร.ดวงใจ วิชัย หัวหน้าโครงการฯกล่าวรายงานวัตถุ ประสงค์ เพื่อพัฒนาโรงเรียนสุขภาวะและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสุขภาวะ ในพื้นที่ 6 อำเภอ ของจังหวัดชัยภูมิเป็นพื้นที่นำร่อง เป็นต้นแบบให้กับพื้นที่แห่งอื่น ในการปลูกฝังพฤติกรรมสุขภาพการสร้างสิ่งแวดล้อมเพื่อสุขภาพในโรงเรียนซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีในการปูพื้นฐานของการมีสุขภาพดีตั้งแต่ในระยะก่อนวัยเรียน เชื่อมต่อวัยเรียนและวัยรุ่นเพื่อก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพที่แข็งแรงเป็นต้นแบบที่ดีในการส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค งบประมาณได้รับสนับสนุนจากสำนักงาน กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)โดยมีนายกอบชัย  บุญอรณะ ที่ปรึกษาโครงการฯ,นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3,ผอ.กลุ่ม,คณะศึกษานิเทศก์ คณะผู้บริหารและคณะครูในโรงเรียนและศูนย์ พัฒนาเด็กเล็กกลุ่มเป้าหมาย เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้  ณ ห้องประชุมจัตุภูมิ สพป.ชัยภูมิ เขต 3

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-09-13 อ่าน : 131

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th