ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานฯ และวิทยากรบรรยายพิเศษอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดการเรียนรู้เชิงรุก Active Learning  เพื่อพัฒนาสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนตามหลักสูตร เครือข่ายโรงเรียนเพชรเริงรมย์
     

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. เครือข่ายโรงเรียนเพชรเริงรมย์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดการเรียนรู้เชิงรุก Active Learning  เพื่อพัฒนาสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนตามหลักสูตร ในการนี้ นายนิวัฒน์ แก้วเพขร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานฯ และวิทยากรบรรยายพิเศษ โดยมีนางปราณีต ลีหัวสระ ประธานเครือข่ายโรงเรียนเพชรเริงรมย์ กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะจำเป็น ของโลกศตวรรษที่ 21 สามารถคิดวิเคราะห์ คิดแก้ปัญหาปรับตัว สื่อสารและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มศักยภาพครูผู้สอนด้านการจัดการเรียนการสอน เทคนิค วิธีการที่สอดคล้องกับทักษะในศตวรรษที่ 21 สนับสนุนให้เกิดการพัฒนา แลกเปลี่ยนเรียนรู้และนวัตกรรมในการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ในระดับชั้นเรียน ตรงตามความต้องการและบริบทของสถานศึกษา คณะวิทยากรได้แก่ นายวรายุทธ ทวีลาภ ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สพป.ชัยภูมิ เขต 3 และนางสุกัญญา ประทุมวงษ์ ผอ.โรงเรียนบ้านหนองตะครอง ซึ่งมีผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู เครืองข่ายโรงเรียนเพชรเริงรมย์ เข้าร่วมประชุม ณ โรงเรียนบ้านโคกหินตั้งศึกษาศิลป์ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-10-27 อ่าน : 129

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th