ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
คณะกรรมการ สพป.ชัยภูมิ เขต 3 นิเทศ การเตรียมพัฒนาคุณภาพการศึกษาของภาคเรียนที่ 2/2566 เครือข่ายโรงเรียนทุ่งกระเจียว จำนวน 5 โรงเรียน
     

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา.09.00 น.นายสมพร พุฒกาง รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วยคณะนิเทศ การเตรียมพัฒนาคุณภาพการศึกษาของภาคเรียนที่ 2/2566 ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจ คณะผู้บริหารสถานศึกษา คุณครู และนักเรียนเครือข่ายโรงเรียนทุ่งกระเจียว ณ โรงเรียนอุตสาหกรรมป่าไม้ 20 (สวนป่าเทพสถิต) โรงเรียนวังโพธิ์สว่างศิลป์ และโรงเรียนบ้านวังตาเทพ อำเภอเทพสถิต  โดยมีประเด็นการนิเทศ ฯ หลัก 2 ประเด็น คือ 1.ด้านดำเนินงานตามนโยบายและจุดเน้น 2.ด้านการบริหารจัดการศึกษา พร้อมได้ให้นโยบาย"เรียนดีมีความสุข ของ สพฐ และ 15 จุดเน้นของ สพป.ชัยภูมิ เขต 3  เรื่องการอ่านออกเขียนได้ โดยการจัดการเรียนรู้เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เวลา 13.30 น. คณะกรรมการเข้านิเทศ ติดตามการเตรียมพัฒนาคุณภาพการศึกษาฯ ที่ โรงเรียนบ้านวังใหม่พัฒนาและโรงเรียนบ้านวังอ้ายคง พร้อมเน้นย้ำเรื่องการอ่านออกเขียนได้ คิดเลขเป็น และความปลอดภัยของนักเรียนทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-11-21 อ่าน : 108

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th