ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
คณะกรรมการ สพป.ชัยภูมิ เขต 3 นิเทศ ติดตามการเตรียมพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 เครือข่ายโรงเรียนวะตะแบก จำนวน 5 โรงเรียน
     

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566  นายสมพร พุฒกาง รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วยนางวาสนา เชื้อจำรูญ ศึกษานิเทศก์ประจำเครือข่าย คณะกรรมการ ฯ ลงพื้นที่นิเทศ ติดตาม การเตรียมพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนในเครือข่ายวะตะแบก ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ได้ร่วมออกนิเทศ ติดตามการเตรียมการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามนโยบายและจุดเน้นของ สพป.ชัยภูมิ เขต 3 โดยมีโรงเรียนรับการนิเทศได้แก่ 1.โรงเรียนบ้านซับหมี 2.โรงเรียนบ้านช่องสำราญ 3.โรงเรียนบ้านซับไทร 4.โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต และ 5.โรงเรียนบ้านดงลานโดยมีคณะผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียนให้การต้อนรับและรับฟังข้อเสนอแนะ แนวทางการดำเนินงานตาม นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ เรียนดี มีความสุข พร้อมได้เน้นย้ำในเรื่องการอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น ของนักเรียนทุกระดับชั้น และเรื่องความปลอดภัยของนักเรียน ทั้งภายใน-นอกสถานศึกษา

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-11-27 อ่าน : 96

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th