ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เปิดการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียน เครือข่ายโรงเรียนบ้านตาล-หัวทะเล ประจำปีการศึกษา 2566 (บ้านตาล-หัวทะเลเกมส์ ครั้งที่ 5)
     

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566  นายนิวัฒน์  แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต3  มอบหมายให้ นายสมพร พุฒกาง รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียน เครือข่ายโรงเรียนบ้านตาล-หัวทะเล ประจำปีการศึกษา 2566 (บ้านตาล-หัวทะเลเกมส์ ครั้งที่ 5) โดยมี นายวุฒิพงศ์ ตั้งไพโรจน์วงศ์  ประธานเครือข่ายโรงเรียนบ้านตาล-หัวทะเล กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ส่งเสริมให้มีสมรรถภาพทั้งทางร่างกาย จิตใจ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เคารพกฎกติกา สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ และเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน ในเครือบ้านตาลหัวทะเล จำนวน 10 โรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน และผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีเปิด ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านตาล

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2023-12-16 อ่าน : 86

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th