ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เข้าอบรมโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านการบริหารงานการคลังและสร้างความตระหนักในการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
     

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3  เข้ารับการอบรมโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านการบริหารงานการคลังและสร้างความตระหนักในการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ.เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมและบรรยายพิเศษ ณ โรงแรมบางกอกพาเลส กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เพื่อรับทราบในประเด็นที่มีความเกี่ยวข้องกับหน่วยงาน ในด้านการเงินการคลัง จากการตรวจสอบของสำนนักงานตรวจเงินแผ่นดิน(บรรยายพิเศษ การสร้างความตระหนักและรับรู้ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารการคลังและการควบคุมภายใน โดย นางกุลิสราพ์ บุญทับ รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน) ให้สามารถนำความรู้และข้อเสนอแนะที่ได้รับ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน ให้เป็นไปตามกฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์ต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง และเป็นไปในแนวทางเดียวกัน

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2024-01-22 อ่าน : 50

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th