ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เปิดบ้านวิชาการ (Open House) ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนชุมชนหนองบัวโคก (ทองวิทยานุกูล) อำเภอจัตุรัส
     

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา.09.00 น.นายสมพร พุฒกาง รองผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานในพิธีเปิดงานเปิดบ้านวิชาการ (Open House) ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนชุมชนหนองบัวโคก (ทองวิทยานุกูล) อำเภอจัตุรัส พร้อมด้วยนางวาสนา ตาลทอง ศึกษานิเทศก์ ผู้บริหารสถานศึกษา โดยมีนายสันติ สิงหาพรม ผอ.รร. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้ครูและนักเรียนได้เสนอผลผลิตและผลลัพธ์ ตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ สนับสนุนและเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถในด้านต่าง ๆ เป็นการรายงานความก้าวหน้าทางการศึกษา และเผยแพร่ผลลัพธ์ทางวิชาการให้กับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดถึงให้ผู้ปกครอง นักเรียน และประชาชนที่สนใจ ที่จะส่งบุตรหลานเข้าเรียน ได้มีโอกาสเยี่ยมชมกิจกรรมของนักเรียน เป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันดี ที่จะช่วยกันพัฒนาคุณภาพผู้เรียนในอนาคต และเป็นการประชาสัมพันธ์ผลการจัดการศึกษาการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียน ตามกลุ่มสาระการเรียนรู้และระดับปฐมวัย ประกอบด้วยการนำเสนอสื่อการเรียนการสอนของคณะครู การนำเสนอนิทรรศการผลงาน และรางวัลของผู้เรียน

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2024-03-08 อ่าน : 42

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th