ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นประธานในพิธีเปิดบ้านวิชาการ (Open House) ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนหัวสระวิทยา อ.บำเหน็จณรงค์
     

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา.09.00 น. นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดบ้านวิชาการ (Open House) ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนหัวสระวิทยา อ.บำเหน็จณรงค์ พร้อมด้วยนายวรายุทธ ทวีลาภ ผอ.กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติ โดยมีนายพิเชษฐ์ แสงจักร์ ผอ.ร.ร.หัวสระวิทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้ครูและนักเรียนได้เสนอผลผลิตและผลลัพธ์ ตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ สนับสนุนและเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถใน ด้านต่าง ๆ เป็นการรายงานความก้าวหน้าทางการศึกษา และเผยแพร่ผลลัพธ์ทางวิชาการให้กับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ประกอบด้วยการนำเสนอสื่อการเรียนการสอนของคณะครู การนำเสนอนิทรรศการผลงาน และรางวัลของผู้เรียน ในการนี้ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้ร่วมรับมอบอาคาปฐมวัย ได้รับการสนับสนุนโดย น.ส.กิรชาดา จารุกรวีร์กุล จำนวน 120,000 บาท และสนามฟุตบอล ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย หน่วยพัฒนาเคลื่อนที่ 55 (นพค.55) จำนวน 366,148 บาท และ ได้เยี่ยมชมบูทจัดผลงานของครู นักเรียน  ณ โรงเรียนหัวสระวิทยา อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2024-03-13 อ่าน : 58

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th