ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เปิดงานกิจกรรมนิทรรศการเคลื่อนที่ ไตรมาส 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครราชสีมา
     

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา  09.30 น. นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานกิจกรรมนิทรรศการเคลื่อนที่ ไตรมาส 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครราชสีมา โดยมีนางอรุณี อารี ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครราชสีมา กล่าวรายงาน และนางอรอนงค์ จานุรัตน์ ผอ.โรงเรียนบ้านยางเกี่ยวแฝก กล่าวให้การต้อนรับท่านประธานในพิธี และแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งการจัดนิทรรศการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ผ่านสื่อนิทรรศการ ชิ้นงานและกิจกรรมที่หลากหลายซึ่งนำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ฝึกทักษะและกระบวนการคิดแบบวิทยาศาสตร์ ผ่านการทดลองด้วยตนเอง สร้างประสบการณ์ในการเรียนรู้อย่างสนุกสนานที่จะช่วยกระตุ้นให้เยาวชนสนใจ เข้าใจ และเรียนรู้วิทยาศาสตร์อย่างมีเป้าหมายมากยิ่งขึ้น กลุ่มเป้าหมายได้แก่ครู นักเรียน โรงเรียนในสังกัด สพป.ชัยภูมิ เขต 3  มีโรงเรียนในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 12 โรงเรียน ในการนี้ ท่าน ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ได้เยี่ยมให้กำลังใจ ครู นักเรียนตามฐานกิจกรรมทั้ง 9 ฐานการเรียนรู้ ณ โรงเรียนบ้านยางเกี่ยวแฝก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2022-11-28 อ่าน : 176

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th