ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ประชาสัมพันธ์ โครงการสอบแข่งขันวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และวิชาภาษาอังกฤษชิงทุนการศึกษาระดับประเทศ “NAKHONSAWAN S-M-E Contest” ปีการศึกษา 2565
     

ด้วยโรงเรียนนครสวรรค์ร่วมกับสมาคมศิษย์เกาโรงเรียนนครสวรรค์ร่วมกันจัดสอบแข่งขันวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษในโครงการการสอบแข่งขันวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษชิงทุนการศึกษาระดับประเทศ “NAKHONSAWAN S-M-E Contest” ปีการศึกษา 2565 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 ณ สนามสอบโรงเรียนนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ทดสอบความสามารถทางวิชาการ เสริมสร้างเจตคติที่ดีเพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถในเชิงวิเคราะห์ การแก้ปัญหา การให้เหตุผล และการเชื่อมโยงความรู้ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ โดยจัดสอบแบบประเภทบุคคล และกำหนดให้มีการสอบ 3 ระดับ คือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ระดับชั้นมัธยมศึกาปีที่ 1-3 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-5 ซึ่งนักเรียนสามารถสมัครสอบตามความสมัครใจ และมีค่าสมัครแต่ละระดับชั้น วิชาละ 100 บาท ในการนี้ โรงเรียนนครสวรรค์และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ขอความร่วมมือ สพท.ประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว ให้แก่โรงเรียนในสังกัดที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมหนังสือนี้

 

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2022-12-01 อ่าน : 207

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th