ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
สพป.ชัยภูมิ เขต 3 เป็นเจ้าภาพเปิดการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์ สามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิ ” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2565 "ดอกกระเจียวเกมส์"
     

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 07.00 น. สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ในนามเจ้าภาพการจัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์สามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดชัยภูมิ ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2565 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สมใจ วิเศษทักษิณ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงศึกษาธิการ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์ สามัคคี 4 เขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิ ” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2565 "ดอกกระเจียวเกมส์" ครั้งนี้ โดยมีนายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 กล่าวรายงาน เพื่อให้บุคลากรทั้ง 4 เขตพื้นที่ได้พบปะ และมีโอกาสร่วมแข่งขันกีฬา อันจะก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์  และทำให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการนี้ เขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดชัยภูมิ ทั้ง 4 เขต ซึ่งนำโดยนายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1,นายมนัส เจียมภูเขียว ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 2,ดร.ชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผอ.สพม.ชัยภูมิและ นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 พร้อมด้วย รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1,2,3,รอง สพม.ชัยภูมิ ข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษาทั้ง 4 เขตพื้นที่ และแขกผู้มีเกียรติได้เข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้ ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

รายงานโดย : สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ::..วันที่ส่ง : 2022-12-19 อ่าน : 205

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th