ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
โรงเรียนบ้านท่าโป่ง จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส ประจำปี 2565 ในกิจกรรม Merry Chirstmas and Happy New Year 2023 ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565 ณ โดมกิจกรรมโรงเรียนบ้านท่าโป่ง
     

โรงเรียนบ้านท่าโป่ง จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส ประจำปี 2565 โดยท่านผู้อำนวยการ ดร.ไพโรจน์ เคนวิเศษ มอบหมายท่านรองผู้อำนวยการ นางธิติพร ศรีจันดา เป็นประธานในกิจกรรม Merry Chirstmas and Happy New Year 2023 ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565 ณ โดมกิจกรรมโรงเรียนบ้านท่าโป่ง วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม มีดังนี้ เพื่อให้นักเรียนได้ใช้คำและสื่อความหมายเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้เกิดทักษะ และมีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ และเพื่อให้นักเรียนปฏิบัติตนตามอารยธรรมของชาวตะวันตกได้อย่างเหมาะสม โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ได้จัดการแข่งขันของนักเรียนในระหว่างวันที่ 15-26 ธันวาคม 2565 กิจกรรมในงานประกอบด้วย การอ่านบนความภาษาอังกฤษ (English Essay), การแสดงละครสั้น (Short Story), การประกวดการจัดทำต้นคริสต์มาส, การแสดงละครเวทีภาษาอังกฤษ (Skit), การแสดงการพูด Impromptu Speech, การแสดงการเล่านิทาน (Story Telling), การประกวดเครื่องแต่งกายในวันคริสต์มาส, การตอบคำถามในวันคริสต์มาส, การบรรเลงวงดนตรีสตริงและการขับร้องเพลงสากล

รายงานโดย : โรงเรียนบ้านท่าโป่ง ::..วันที่ส่ง : 2022-12-31 อ่าน : 128

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th