ทีมประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
ประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบที่ 2
     

            วันพุธ ที่ 18 มกราคม 2566 นางสุจิรา  รุ่งรัตน์ตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนจาน(เนตรขันธ์ราษฎร์บำรุง) พร้อมด้วยคณะกรรมการประเมินครูผู้ช่วย ขอขอบคุณ นายประวิช ยะรินทร์ ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ที่ให้ความอนุเคราะห์นายวรายุทธ ทวีลาภ  ศึกษานิเทศก์ สพป.ชัยภูมิ เขต ๓ เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นายวรากร ค้อชากูล ครูโรงเรียนบ้านโนนจาน(เนตรขันธ์ราษฎร์บำรุง)นางจุฑารัตน์  เต็มแสง  รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนจาน(เนตรขันธ์ราษฎร์บำรุง) ร่วมประเมินครูผู้ช่วยอย่างเข้มครั้งที่ 2 ณ ห้องเรียนวิทยาศาสตร์
           โดยการประเมินครูผู้ช่วยอย่างเข้มครั้งนี้  คือ นายชัยวัฒน์ ผ่องพันธุ์  ซึ่งมีการนำเสนอผลงานและสรุปผลการจัดการเรียนการสอน งานที่ได้รับมอบหมาย ในปีที่ผ่านมา มีการแสดงผลงานของนักเรียน การผลิตสื่อการสอนและวิธีการจัดการเรียนการสอนแต่ละสาขาวิชา
           ซึ่งคณะกรรมการฯ ทุกท่าน จะเป็นผู้ให้คำปรึกษา แนะนำ รวมทั้งประเมินผลการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มยึดหลักการมีส่วนร่วมและประเมินเพื่อการเตรียมความพร้อมสำหรับความเป็นครู อันเป็นการพัฒนาจิตใจให้มีอุดมการณ์และจิตวิญญาณของความเป็นครู และเพิ่มประสบการณ์ในการปฏิบัติงานให้แก่ครูผู้ช่วย ให้สามารถปฏิบัติราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายงานโดย : โรงเรียนบ้านโนนจาน(เนตรขันธ์ราษฎร์บำรุง) ::..วันที่ส่ง : 2023-01-19 อ่าน : 102

พัฒนาระบบโดย : กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3
https://www.chaiyaphum3.go.th